SEOನಲ್ಲಿ ಕಾಂಪೀಟ್ ಮಾಡಲು ನೀವು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?
ಕೆಲವರು ಹೆಚ್ಚು ಇನ್ಬೌಂಡ್ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಇತರರು ಉತ್ತಮ ವಿಷಯ, ಆದರೆ ಕೆಲವರು ತಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಸೈಟ್ಗೆ ಒತ್ತು ನೀಡಬಹುದು.
ಆರ್ಗಾನಿಕ್ ಸರ್ಚ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಯಶಸ್ವಿ ಸೈಟ್ಗಳು ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶಗಳ ಸರಿಯಾದ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಎಂದು ಅನುಭವಿ SEO ಗಳಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುತ್ತದೆ.
ಇತ್ತೀಚಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, Google ನ ಸರ್ಚ್ ರೇಟರ್ ಕ್ವಾಲಿಟಿ ಗೈಡ್ಲೈನ್ಸ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದಂತೆ E-A-T (Expertise , Authority ಮತ್ತು Trustworthiness) ಹೆಚ್ಚಿನ ಗಮನವನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ.
ಆದರೂ E-A-T ಇದು ಕೆಲವು ಸೈಟ್ಸ್ ಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
ಈ ಕೆಳಗಿನ ಮೂರು ಅಂಶ ಗಳು ೦ ಬಿಲ್ಡ್ ಆಗದಿದ್ದರೆ SEO ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
- ಅಧಿಕಾರ. (Authority)
- ಪ್ರಸ್ತುತತೆ. (relevance)
- ಅನುಭವ (ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಬಳಕೆದಾರರು ಮತ್ತು ಬಾಟ್ಗಳು).(Experience)
ಈ ಮೂರಕ್ಕೂ ಗಮನ ಕೊಡುವ ಸೈಟ್ಗಳು ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಬಳಕೆದಾರರಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಂತರದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಆರ್ಗಾನಿಕ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಕಾರ ವಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರಾಧಿಕಾರವು E-A-T ವರ್ಗದೊಂದಿಗೆ ಓವೆರ್ಲ್ಯಾಪ್ ಆಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾವು ಎಸ್ಇಒ ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ನಂಬಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ, ಪರಿಣತಿ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಯು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸೈಟ್ ಅಥವಾ ಪುಟವನ್ನು ಅಧಿಕೃತವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಪ್ರತಿಯೊಂದು A-R-E ವರ್ಗಗಳನ್ನು ಸಮಗ್ರ SEO ಪ್ರೋಗ್ರಾಂಗೆ ಹೇಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡೋಣ.
ಅಧಿಕಾರ/ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ [Authority]
SEO ನಲ್ಲಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸರ್ಚ್ ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಅಥವಾ ತೂಕವನ್ನು ಪ್ರಾಧಿಕಾರವು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ವೆಬ್ಪುಟದ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವಾಗ ಗೂಗಲ್ನಂತಹ ಆಧುನಿಕ ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ಗಳು ಅನೇಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು (ಅಥವಾ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು) ಬಳಸುತ್ತವೆ.
ಪೇಜ್ ನ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ Google ಏಕೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತದೆ?
ಪ್ರಶ್ನೆಯ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸುವ ನಿಖರವಾದ, ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುವಂತಹವುಗಳನ್ನು ಉನ್ನತಕ್ಕೇ ತರಲು Google ಬಯಸುತ್ತದೆ.
ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಒಳ್ಳೆಯ ಕಂಟೆಂಟ್ ಸಹಿತ ಪೇಜ್ ಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ Google ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಬಳಕೆದಾರರು ಪುಟಗಳಿಂದ ತೃಪ್ತರಾಗುತ್ತಾರೆ . Google ಅನ್ನು ಬಳಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಹೆಚ್ಚು, ಹೀಗಾಗಿ ಅದರ ಆದಾಯದ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮೂಲವಾದ Google ನ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾನ್ಯತೆ ಸಿಗುತ್ತದೆ.
ಟ್ರಸ್ಟ್ [Trust]
ಸರ್ಚ್ ರಾಂಕಿಂಗ್ಸ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಲಿಂಕ್ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಅನೇಕ ಜನರು ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನೀವು ಕೇಳಿರಬಹುದು.
ದಾಖಲೆಗಾಗಿ, ಅವರು ಲಿಂಕ್ಗಳಿಗೆ (ಅಥವಾ rankings) ಅನ್ವಯಿಸುವ ನಂಬಿಕೆಯ ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು Google ಹೇಳುತ್ತದೆ.
ಟ್ರಸ್ಟ್ Rank ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ಪ್ರಕಾರ ಯಾಹೂ ಪೇಟೆಂಟ್ನಿಂದಾಗಿ ಈ ಚರ್ಚೆಗಳು ಪ್ರಾರಂಭವಾದವು.
ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ, ಆದಾಗ್ಯೂ, ನೀವು ಲಿಂಕ್ನ ಮೂಲವಾಗಿ ಸೈಟ್ನ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ, ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಲಿಂಕ್ಗಳ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಇರುವುದು.
ನೀವು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಿದರೆ, ಅದು ಬಹುಶಃ ಲಿಂಕ್ಗೆ ಉತ್ತಮ ಮೂಲವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ:
- ಇತರರಿಗೆ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿ.
- ಉತ್ತಮ ವಿಷಯಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಹೊಂದಿರಿ.
- ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತರಾಗಿ ಕಾಣಿಸಬೇಡಿ.
ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು Google ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡದೇ ಇರಬಹುದು, ಆದರೆ ಸಿಸ್ಟಂನ ಕೆಲವು ಅಂಶಗಳು ಹೇಗಾದರೂ ಆ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಅಪಮೌಲ್ಯಗೊಳಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿವೆ.
ಗಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶಗಳು
ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ಗೆ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಎಸ್ಇಒ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಈಗ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುತ್ತದೆ.
ಈ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಸಮಗ್ರವಾಗಿರಬೇಕೆಂದು Google ಬಯಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಯಶಸ್ಸಿನ ಕೀಲಿಯಾಗಿದೆ.,
ಕೃತಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಾದರೆ , Google ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ನಿರುತ್ಸಾಹಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರರ್ಥ ಕೆಲವು ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನೋಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವುಗಳೆಂದರೆ:
- SEO ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುವುದು.
- ಫೋರಮ್ಗಳು ಮತ್ತು ಬ್ಲಾಗ್ಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ಗೆ ಲಿಂಕ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು.
- ಜನರ ಸೈಟ್ಗಳನ್ನು ಹ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅವರ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು.
- ನಿಮ್ಮ ಪುಟಗಳಿಗೆ ಮರಳಿ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಕಳಪೆ-ಗುಣಮಟ್ಟದ ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಅಥವಾ ವಿಜೆಟ್ಗಳನ್ನು ವಿತರಿಸುವುದು.
- ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ರಿಯಾಯಿತಿ ಕೋಡ್ಗಳು ಅಥವಾ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು.
ನೀವು ಅದ್ಭುತವಾದ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮಾಡಲು Google ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಬಯಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು, ನೀವು ಗಳಿಸುವ ಅಥವಾ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವ ಫಲಿತಾಂಶದೊಂದಿಗೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ಒಳ್ಳೆಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲೇ ಇದೆ. ಅದನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದು ನಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ..