ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಂತೆ, ನಿಮ್ಮ ಎಸ್ಇಒ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಬಲವಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಹಂತ-ಹಂತದ ವಿಧಾನ ಇಲ್ಲಿದೆ.
ಕೀವರ್ಡ್ಗಳು
ಪರಿವರ್ತನೆ
ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಭವ
ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್
ಈ ಮೇಲಿನ ನಾಲ್ಕು ಪಾಯಿಂಟ್ಸ್ ಗಳು SEO ದರಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ.
ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಮುಖ ಗುರಿ ಆಡಿಯನ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತೀರಿ, ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದಾಗಿರಬೇಕು.
ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯನ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರೆ, ನಿಮ್ಮ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗುತ್ತವೆ.
ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ಬಳಸಬಹುದಾದ ಹಂತ-ಹಂತದ ವಿಧಾನವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದು ಯಶಸ್ವಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅಭಿಯಾನವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನವು ಒಳ್ಳೆಯ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 1: ಮಾರ್ಕೆಟ್ ರಿಸರ್ಚ್ (ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸಂಶೋಧನೆ) ನಡೆಸುವುದು
ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ಬಯಸಿದಾಗ, ನೀವು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ನಡೆಸಬೇಕು.
ನೀವು ಗುರಿಪಡಿಸುತ್ತಿರುವ ಗುಂಪಿನ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ವಿವರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಮಾರ್ಕೆಟ್ ರಿಸರ್ಚ್ ನ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ.
ಪರಿಮಾಣಾತ್ಮಕ ಸಮೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿ
ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರಕ್ಕಿಂತ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ಸಂಗ್ರಹಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನೀವು ವಯಸ್ಸು, ಲಿಂಗ, ಆದಾಯ ಮಟ್ಟ, ಶಿಕ್ಷಣ, ಉದ್ಯೋಗ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು, ನೀವು ಪರಿಮಾಣಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ಗ್ರಾಹಕ ಬೇಸ್ ಅಥವಾ ಪೊಟೆನ್ಶಿಯಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ನಂತಹ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಸಕ್ತಿಯ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಲು ಈ ಸಂಶೋಧನಾ ವಿಧಾನವು ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ.
ಈ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಲು ಸುಲಭವಾದ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಮೀಕ್ಷೆ. ಡೇಟಾವನ್ನು ನಂತರ ಪ್ರಮಾಣೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯನ್ಸ್ ಗಳ ಸಾಮಾನ್ಯ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೀವು ಗುರುತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ಇಂಟರ್ವ್ಯೂ ನಡೆಸುವುದು
ಇಂಟರ್ವ್ಯೂಗಳನ್ನು ಒಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಸಂಶೋಧನಾ ವಿಧಾನವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯನ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.
ಹಂತ 2: ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ
ಈಗ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯನ್ಸ್ ಗಳ ವಿವರವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದೀರಿ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಗೆ ಬರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು.
ಹಂತ 3: Influencers (ಪ್ರಭಾವಿ) ಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ರಿಸರ್ಚ್ ನ್ನು ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ನ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಪ್ರಭಾವಿಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಸಮಯ ಮುಂದಿನದು.
ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ಆಡಿಯನ್ಸ್ ಗಳ ಮೇಲೆ ನೇರ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವ ಜನರ(Influencers)ನ್ನು ನೀವು ಗುರುತಿಸಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿಸುವ ಜನರು ಇವರು.
ಪ್ರಭಾವಿಗಳು, ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಗಳು, ಪತ್ರಕರ್ತರು ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮದ ವಿಶ್ಲೇಷಕರನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳಬಹುದಾದರೂ, ಇಲ್ಲಿ ಗಮನವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪ್ರಭಾವಿ(Influencers)ಗಳ ಮೇಲೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಗಣನೀಯ ಸಾಮಾಜಿಕ ಅನುಸರಣೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ಆಡಿಯನ್ಸ್ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಅರಿತು ,ತಿಳಿದು ಹಾಗೆ ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ನಮ್ಮ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಂತ್ರ ವನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸಾಧಿಸಬಹುದು.