fbpx

ನಿಮ್ಮ SEO ಫೋಕಸ್ ಏಕೆ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್ ಆಗಿರಬೇಕು??

seo, optimization, search engine optimization-3007488.jpg

Table of Contents

SEO

Google SERP ಗಳಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಸಣ್ಣ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹೂಡಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ……  ಕಾರಣ ಇಲ್ಲಿದೆ.

 

Google ಯಾವಾಗಲೂ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀಡಿದೆ.

ದೊಡ್ಡ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಗಳು ಕಡಿಮೆ ಲಿಂಕ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಶ್ರೇಯಾಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅಸಮರ್ಪಕ ನಡವಳಿಕೆಗಾಗಿ ಅವರು “ದಂಡನೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ”, ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.

 

ಸಣ್ಣ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು, ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ?

 

ಅನುಮಾನದ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಪಡೆಯಬಾರದು. ಸಣ್ಣ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಗಳು ಎರಡು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಲಿಂಕ್‌ಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಕೇವಲ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗುತ್ತಿದೆ.

 

SERP ಗಳು ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿವೆ

 

ಗೂಗಲ್ ಟಿಂಕರಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ. ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಸಾವಿರಾರು ಬಾರಿ.

ಆದರೆ ನಾವು ಗಮನ ಹರಿಸಬೇಕಾದ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ನವೀಕರಣಗಳು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಲೇಔಟ್ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗಳ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮವು ಬಳಕೆದಾರರ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಸಹ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ.

 

ಬ್ರಾಂಡ್ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ.

 

ಬ್ರಾಂಡ್ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ ಬಲವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಕ್ಲಿಕ್‌ಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಡ್ಸ್. ಇದರರ್ಥ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಡ್ಸ್.

Google ಈಗ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀಡಿದೆ.

ಮತ್ತು ಆ ಆದ್ಯತೆಯು ಪ್ರತಿ ಚಿಕ್ಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ನವೀಕರಣದೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.

ಇದು ಒಂದು ಟ್ರ್ಯಾಪ್ ಆಗಿದ್ದು, ಅಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮಂತರು ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬಡವರು ಮುಳುಗುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆ.

ಉತ್ತಮ ಎಸ್‌ಇಒ ನಡೆಸಲು ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ನಮ್ಮ ಏಕೈಕ ಭರವಸೆಯಾಗಿದೆ.

ಬಹುಪಾಲು ಗ್ರಾಹಕರು ಬ್ರಾಂಡ್ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಕ್ಲಿಕ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸೇಲ್ಸ್ ಗಳಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾರೆ.

 

 

Google SERP ಗಳು ದೊಡ್ಡ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಒಲವು ತೋರುವಂತೆ, ಚಿಕ್ಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳು ಒಳ್ಳೆಯ ಬ್ರಾಂಡ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ತಮ್ಮ ಎಸ್‌ಇಒ ಬಜೆಟ್ ಮತ್ತು ತಂತ್ರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡವುದು ಬಹಳ ಒಳ್ಳೆಯದು.

Share this post

Get digital marketing Strategy for free