ನೀವು ಸಣ್ಣ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಲೀಕರಾಗಿರಲಿ ಅಥವಾ ಒಂದು ಫೇಮಸ್ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿರಲಿ, ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರದ ಯಶಸ್ಸಿನ ಮೇಲೆ SEO ಅಗಾಧವಾದ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಬೀರುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ಗ್ರಾಹಕರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಹುಡುಕಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಿಮ್ಮ SEO ತಂತ್ರವು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ. ತಾಂತ್ರಿಕ ವಿಷಯಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತಾ ಇರುತ್ತವೆ.
ನೀವು ಬ್ಲಾಕ್ ಹ್ಯಾಟ್, ವೈಟ್ ಹ್ಯಾಟ್ ಮತ್ತು ಗ್ರೇಯ್ ಹ್ಯಾಟ್ SEO ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿರಬಹುದು.
ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಹ್ಯಾಟ್ ಎಸ್ಇಒ ಎಂಬುದು ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ವಿರುದ್ಧದ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿದ್ದು,ಸರ್ಚ್ ರಿಸಲ್ಟ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಸೈಟ್ ಉನ್ನತ rank ಅನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಅನೈತಿಕ ತಂತ್ರಗಳು ಸರ್ಚ್ ಮಾಡುವವರಿಗೆ ಪರಿಹಾರವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ಗಳಿಗೆ ದಂಡ ತೆರಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಬ್ಲಾಕ್ ಹ್ಯಾಟ್ ತಂತ್ರಗಳು ಕೀವರ್ಡ್ ಸ್ಟಫಿಂಗ್, ಕ್ಲೋಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಲಿಂಕ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ.
ವೈಟ್ ಹ್ಯಾಟ್ ಎಸ್ಇಒ ಎನ್ನುವುದು ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ ರಿಸಲ್ಟ್ ಗಳ ಪುಟದಲ್ಲಿ (ಎಸ್ಇಆರ್ಪಿ – SERP ) ವೆಬ್ಸೈಟ್ನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾದ ಅನುಮೋದಿತ ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್ ತಂತ್ರವಾಗಿದೆ. ಪಾವತಿ ಅಥವಾ ತಂತ್ರಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅನುಮೋದಿತ ವಿಧಾನಗಳ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಕಂಡುಬರುವ ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ ರಿಸಲ್ಟ್ ಗಳನ್ನು ಆರ್ಗಾನಿಕ್ ಸರ್ಚ್ಗ ರಿಸಲ್ಟ್ ಗಳು ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಗ್ರೇ ಹ್ಯಾಟ್ ಎಸ್ಇಒ ಎನ್ನುವುದು ಇನ್ನೊಂದು ವಿಧವಾಗಿದ್ದು ಅದು ವೈಟ್ ಹ್ಯಾಟ್ ಮತ್ತು ಬ್ಲಾಕ್ ಹ್ಯಾಟ್ ಎಸ್ಇಒ ಅನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ. ಗ್ರೇ ಹ್ಯಾಟ್ ಎಸ್ಇಒ ವೈಟ್ ಹ್ಯಾಟ್ ಎಸ್ಇಒಗಿಂತ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಎಸ್ಇಆರ್ಪಿಗಳಲ್ಲಿ ಪುಟದ rank ನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಬಹಳಷ್ಟು ಎಸ್ಇಒ ಸಾಧಕರು ಗ್ರೇ ಹ್ಯಾಟ್ ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಅವುಗಳಿಂದ ಬಹಳಷ್ಟು ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿರುತ್ತಾರೆ.
ನೀವು SEO ನಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನೀವು SEO ಇದರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಅರಿತು ಸರಿಯಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಎಸ್ಇಒ ನಿರಂತರವಾಗಿ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇರುತ್ತದೆ .
ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಎಸ್ಇಒ ವೃತ್ತಿಪರರು ತಮ್ಮ ಸೈಟ್ಗಳ rank ನ್ನು ಒಮ್ಮಿಂದೊಮ್ಮೆಲೆ ಏರಿಸುವ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.
ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಎಸ್ಇಒ ಆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಇವೆ, ಆ ನಿಯಮಾನುಸಾರವಾಗಿ ನೀವು ನಡೆದುಕೊಂಡರೆ SEO ದಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಹಂತವನ್ನು ತಲುಪಬಹುದು.